05 ജനുവരി 2011

സഹാമുറിയനെഴുതിയ കത്ത്

To
    ഗോവിന്ദന്‍ കുട്ടി  
    റൂം  നന്പര്‍  206
    വൃന്ദാവന്‍   ഹോട്ടല്‍ 
from
     വിക്രം  കൃഷ്ണ
    റൂം  നന്പര്‍  206
   വൃന്ദാവന്‍  ഹോട്ടല്‍
 
 പ്രിയ  സഹമുറിയ    ,
               നിങ്ങള്‍ എന്തിനാണ്  ഇത്രമാത്രം  ഇന്ലെന്റുകള്‍ കൊണ്ട് നടക്കുന്നത്   ? ഉത്തരം  ഞാന്‍    പ്രതിക്ഷിക്കുന്നില്ലാ  . ഇത്രയും  ഇന്ലെന്റുകള്‍  കണ്ടപ്പോള്‍  ഒന്ന്  ചോദിച്ചു  എന്നെ  ഒള്ളു  . ഒരു  തരത്തില്‍  എനിക്കത്  ഉപകാരപ്രദമായി . അത്  കൊണ്ടാണെല്ലോ ഇപ്പൊ  തനിക്കു  ഇങ്ങനെ  ഒരു  കത്ത്  എഴുതാന്‍  കഴിഞ്ഞത്  . ഇന്നലെ  വൈകിട്ട്  നമ്മള്‍  പരിചയപ്പെട്ടപ്പോള്‍  മുതല്‍  ഞാന്‍  താങ്കളുടെ  വിശേഷങ്ങ്ങ്ങള്‍  കേട്ട്  , പക്ഷെ  ഒരിക്കല്‍  പോലും  എന്റെ  കാര്യങ്ങ്ള്‍  താങ്കള്‍  തിരക്കിയില്ലാ  .
      ഇപ്പൊ  തോന്നുന്നുണ്ടാവും  അത്  പറയാന്‍  വേണ്ടിയാണ്  ഈ  കത്ത്  എഴുതുന്നത്‌  എന്ന്  , അല്ലാ  . പിന്നെന്തു  എന്ന്‍  പറയാം  അതിനു  മുന്പ്  , താങ്കള്‍  ജീവിതത്തില്‍  ഒരിക്കല്‍  പോലും  വിഷമിച്ചിട്ടില്ല  എന്ന്‍  പറഞ്ഞു  . പക്ഷെ  ഞാനോ  സന്തോഷം  എന്തെന്ന്  അറിയാത്തവനും  . ഇങ്ങനെ  തമ്മില്‍  വൈരുധ്യങ്ങ്ങ്ങള്‍  മാത്രമുള്ള  നമ്മള്‍  എന്തിനു  പരിചയപ്പെട്ടു  എന്ന്  എനിക്ക്  മനസിലാകുന്നില്ലാ .



        എന്നെ  ഏറ്റവും  അത്ഭുതപ്പെടുത്തിയത്  മറൊരു  കാര്യമാണ്  , എന്ത്  ധൈര്യത്തിലാണ്  നിങ്ങള്‍ക്ക്   അപരിചിതമായ  ഈ  നാട്ടില്‍  , ഭാഷ  പോലും  അറിയാതെ  ജോലിക്ക് ~ വേണ്ടി  ഇത്രയും  കാശുമായി  ഒറ്റക്ക്   വന്നത്  ?
Let me brush       നിങ്ങള്‍  ഒരു  വിശാലമനസ്കന്‍    ആയതു  കൊണ്ട് ഞാന്‍  ഇപ്പൊ  പറഞ്ഞതിന്ടെ  അര്‍ഥം  മനസിലായി  കാണില്ലാ  . ആ  പണം  ഞാന്‍  എടുക്കുന്നു    ,ഇത്രയും  പണം  എന്റെ  തോല്‍ സഞ്ചിയില്‍  കൊണ്ട്ട് ~ പോകാന്‍  പാടില്ല  അത്  കൊണ്ട്ട്  ഞാന്‍  താങ്കളുടെ  സ്യൂട്ട്കേസ് കുടി  എടുക്കുന്നു  എന്റെയും  താങ്കളുടെയും  ഹോട്ടല്‍  ബില്‍  , തിരിച്ചു  പോകാനുള്ള  ട്രെയിന്‍  ഫെയര്‍  , റൂം  ബോയിക്ക്‌ നല്‍കാനുള്ള  ടിപ്സ്  , രാവിലത്തെ  ഭക്ഷണത്തിനുള്ള  പണം  എന്നിവ  മേശപ്പുറത്തിരിക്കുന്ന  വിക്ക്സ് ഡപ്പയുടെ   കീഴെ  വച്ചിട്ടുണ്ട്  . എന്റെ  ബിസിനസ്  വിജയിച്ചാല്‍  ഉറപ്പായും  എടുത്ത  കാശ്  ഇരട്ടിയായി  തിരിച്ച്  തരുന്നതാണ്  . എന്റെ  വിജയത്തിനായി  പ്രാര്‍ഥിക്കുക  
                                                                                  എന്ന്‍  സ്നേഹപൂര്‍വ്വം                                                                                                                                        വിക്രം  കൃഷ്ണ 
                                                                                             (ഒപ്പ്) 

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ